วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Long Time Destiny : 4 Uncut

Destiny 4 

“ว่าไง?....”

“ช่วยผมด้วย....อึก”

“ลองพูดดีๆกับฉัน แล้วฉันจะช่วย”

“ครูทศครับ...ช่วยผมด้วยนะครับ..ครับ”

“ แทนตัวเองว่าพิรุณซะสิ”

“...ค..ครูทศครับ พิรุณม..ไม่ไหวแล้วครับ อึก... ช..ช่วยพิรุณด้ว-----”

            ภายในตัวผมร้อนรุ่มกว่าเดิมเมื่อครูทศเข้ามาจูบผม ผมไม่อยากปฏิเสธเลยว่าจูบเขามันดุดัน เขาจับผมให้นั่งตักหันหน้าเข้าหาครูทศ ผมยอมเขาได้ง่ายๆไม่ขัดขืนแม้แต่เล็กน้อย ครูทศถอดเสื้อผ้าผมได้อย่างง่ายดาย จนตอนนี้ร่างกายผมเปลือยเปล่า อวดผิวขาวนวลเหมือนผู้หญิง มีกล้ามเนื้อท้องนิดๆตามภาษาผู้ชายทั่วไป

“พิรุณ รู้มั้ยว่าครูคิดถึงพิรุณมากขนาดไหนตลอด2ปี...”

“อื้ม...อึก...”

            ครูทศเริ่มไซร้ซอกคอผมอย่างช้าๆเนิบๆ หลังจากกระซิบบอกข้างหูผม  ผมไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของผมกับครูทศเป็นแบบนี้ แต่ในเมื่อผมไม่สามารถหลักเลี่ยงได้ มือใหญ่ที่ซนของครูทศเริ่มลูบไล้ทั่วร่างกายของผม จนผมรู้สึกได้ว่าฝนน้อยมันเริ่มพร้อมใช้งานแล้ว
“จ๊วบ!

“อ๊ะ....อ๊า!...ครูทศ พ..พิรุณเสียว...”

“แล้วพิรุณไม่ชอบหรอครับ? หวานจังนะ เจ้านี่น่ะ”

            ครูทศยิ้มเจ้าเล่ห์หลังจากเชยชิมตุ่มไตสีหวานดังจ๊วบก่อนจะสะกิดมัน ให้ความเสียวมันพรุ่งพล่านขึ้น ผมเลยเผลอแอ่นอกรับสัมผัสของครูทศเข้า มือสองข้างผมขยุ้มกลุ่มผมสีดำสนิทเบาๆ
            ครูทศเริ่มถอดกางเกงผมจนมันร่วงไปอยู่ที่เท้าผมเสียแล้ว เขาเอื้อมไปหยิบเจลหล่อลื่นในลิ้นชักของโต๊ะทำงานก่อนจะใช้เบิกทางช่องสีหวาน

“อ๊า!!!...

“อึก!...ขนาดแค่นิ้วเดียวยังตอดแน่นซะขนาดนี้ ”

            ครูทศเริ่มสอดนิ้วแรกเข้าไปในช่องหวานจนผมต้องร้องออกมา หลังจากนั้นเขาก็เริ่มเอานิ้วที่สองและสามเข้ามาก่อนจะเข้าๆออกๆ

“อ๊ะ..อ๊า อึก...ครูทศ ม..ไม่เอาแล้ว อ๊า ค..ครับ ค..ครูครับ อ๊าาาา 

“ไม่เอาอะไรล่ะครับพิรุณ...มันตอดนิ้วครูแน่นขนาดนี้ ”

“พิรุณ ม..ไม่ไหวแล้วครับครู อึก”

            ครูทศยังชักนิ้วเข้าออกเหมือนเดิมแค่เพิ่มความเร็วมากขึ้น และยังควานนิ้วหาจุดกระสันอย่างช่ำชองและก็ถูกจุดจริงๆ ครุทศกดจุดนั้นซ้ำๆจนผมต้องครางเสียงดังลั่นห้องเลยว่าได้

“อ๊า!!!!

“ดังไปแล้วนะพิรุณ...”

“อึก อื้มม...อ๊า”

            ครุทศเริ่มสนุกเมื่อผมออกเสียงครางลามกนั่น ไม่อยากเห็นสภาพตัวเองตอนนี้เลย ผมเสียวจวนจะตายอยู่แล้ว มือใหญ่อีกข้างยังทำงานกับฝนน้อยที่มีของเหลวปริ่มออกมาจนกระทั่งเขาบีบแล้วมีของเหลวพุ่งออกมาเลอะเสื้อเชิ้ตสีดำของครูทศเต็มไปหมด จนครูทศทำหน้านิ่งใส่

“อ๊า!!!! แฮ่ก..แฮ่ก..ข..ขอโทษครับ ม..มันเลอะ..”

“เด็กไม่ดีต้องโดนลงโทษ รู้มั้ยครับ?”

“ผ..ผมขอโทษครับ ด..เดี๋ยวผมหาทิชชู่มาเช็-----”

            ผมกำลังจะลุกไปหยิบทิชชู่บนเคาท์เตอร์ แต่ครูทศกระชากผมลงนอนหงายบนโซฟา ก่อนจะถอดเสื้อโชว์แผงอกล่ำกับรอยสักที่เป็นอักษรเป็นชื่อของครู  หลังจากถอดเสื้อเขาก็ถอดกางเกงและบ็อกเซอร์ออก ม..มันใหญ่ไปแล้ว...เอ็นร้อนผงาดชี้มาที่ผม มันพร้อมใช้งานเต็มที่

“ค..ครูจะทำอะไรครับ”

“มาถึงขนาดนี้แล้ว ..ดูท่าครั้งแรกเลยสินะ”

“ม...ไม่เอานะครับ  พ..พอแล้วครับ อึก”

“ชู่ว....ไม่เคยแม้แต่จะช่วยตัวเองเลยสินะ บริสุทธิ์จริง”

“อ๊า!!!!!

            ครูทศยกขาทั้งสองข้างของผมพาดบ่าของเขาก่อนจะสวมถุงยางแล้วจ่อเอ็นร้อนมาช่องสีหวานแล้วใส่มันเข้ามาจนสุด ก่อนจะถอดออกแล้วใส่เข้ามาอีกครั้ง เขาก้มตัวลงมาพรมจูบทั่วร่างกายจนมันช้ำและเป็นรอยรักไปหมด

“ฮะ.อ๊ะ..อึก ค..ครูทศ ฮะ...อื้ม”

“รัดแน่นชะมัด..อึก..อ่า”

            ครูทศกระแทกเข้าออกอย่างเร็วและรุนแรง พร้อมกับครางเสียงต่ำอย่างพึงพอใจ ผมไม่ชอบเลยร่างกายผมมันตอบรับสัมผัสของครูทศ ผมรีบคว้าครูทศมากอดเพราะความเสียวที่ครูทศกระแทกเข้าจุดนั้นซ้ำๆ ครูทศระดมจูบผมอย่างบ้าคลั่งเหมือนรอโอกาสนี้มานาน เขาสอดลิ้นเข้าโพรงปากเล็กและหยอกล้อกับลิ้นน้อยๆของผมจนมีน้ำสีใสไหลออกมามุมปากข้างผมเขายังคงกระแทกผมเรื่อยๆจากความเจ็บกลายเป็นเสียวจนรู้สึกดีเสียงั้น 


“อึก..อ๊ะ.. ฮะ..ค..ครูทศ ร..เร็วกว่านี้ครับ ฮื่อออ..”

“แบบนี้หรอครับ อืมมม”

พับ พับ พับ พับ

“จ..จะเสร็จแล้วครับ ค..ครูทศ ฮึก.. อ๊า”

            ผมปล่อยของเหลวออกมาอีกครั้งมันมากกว่าเดิม เลอะเต็มหน้าท้องผมกับหน้าท้องของครูทศ ส่วนครูทศกระแทกผม2-3ที ก่อนจะปล่อยออกมาจนล้นถุงยาง ผมได้แต่มองตาปรือเพราะความเหนื่อยล้าและระบมก่อนจะสลบไป
.


.
.
.

.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น